Câu hỏi thường gặp khi mua hàng
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN
1. Nếu tôi đặt hàng từ KILL SYSTEM online, tôi có được giao hàng tận nơi không?
Nếu đặt hàng online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.
2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?
Khách hàng sẽ thanh toán tiền hàng và tiền vận chuyển cho nhân viên giao hàng.
3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 3 - 5 ngày ship nhanh , và 6-10 ngày ship chậm (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng , không tính thứ 7, chủ nhật.
4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?
Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Kill System
5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?
Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.
6. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?
Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.
II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM
1. Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của KILL SYSTEM như thế nào?
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của KILL SYSTEM tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. Riêng đối với dòng sản phẩm phụ kiện sẽ không được đổi trả.
2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?
Từ ngày KILL SYSTEM nhận được hàng , sẽ liên hệ ngay cho khách hàng xác nhận sản phẩm đổi và vận chuyển nhanh hay chậm do khách hàng quyết định.
3. Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?
Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua hoặc số điện thoại đã cung cấp lúc mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
4. Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?
Quý khách sẽ được đổi sản phẩm khác khi chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, vẫn nguyên tag, bao bì, nhãn mác, KILL SYSTEM không hoàn tiền với bất kỳ trường hợp nào.
5. Làm thế nào để được đổi hàng?
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây
6. Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?
Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho Kill System
7. Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?
Khách hàng được đổi với bất kì lý do gì trong trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.
8. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Tất nhiên rồi, khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho Kill System được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng.
9. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?
- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện
- Chuyển khoản: LÊ THỊ MỸ GIÀU; Số TK: 1903 0773 029 013; Ngân hàng: Techcombank
10. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?
Quý khách vui lòng liên hệ killsystem.vn qua số 0945.696.700, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách.
III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN
1. Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.
2. Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?
Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.
3. Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.
4. Làm thế nào để đặt hàng KILL SYSTEM?
Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: KILL SYSTEM.VN để đặt hàng hoặc gọi điện thoại số: 0945.696.700 để đặt sản phẩm.
5. Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?
Trên website KILL SYSTEM sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.
6. Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Với KILL SYSTEM, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.
7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?
Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau:
TP.HCM:
+ 84 TRẦN QUANG DIỆU, PHƯỜNG 14, QUẬN 3.
+ THE NEW PLAYGROUND - đối diện số 90 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1.
Email: killsystem.vn@gmail.com. ĐT: 0945 696 700.
Thời gian tư vấn: Thứ hai đến chủ nhật: từ 8:00 đến 21:00.